Mùa Đông hanh khô chị em cần gì nhất để chăm sóc da đây?

Vào mùa Đông da thường bị bong tróc, hanh khô khiến chị em trông già nưa và mất đi vẻ đẹp tự nhiên vốn có, Vậy làn da của hội chị em cần gì nhất vào mùa Đông để vẫn mịn màng và căng mướt bất chấp những cơn gió hanh khô đây. Hãy cùng chuyên trang làm đẹp Skymart tìm hiểu nhé!!!
Mùa Đông hanh khô chị em cần gì nhất để chăm sóc da đây?

Thực tế thì để có làn da căng bóng mịn màng thì chị em cũng cần phải chăm sóc da theo chu trình khép kín như sau:
+ Bảo vệ da bằng kem chống nắng
+ Khắc phục tình trạng da khô bằng kem dưỡng ẩm
+ Duy trì và cải thiện da bằng serum

Hầu hết rất nhiều chị em nghĩ rằng mùa Đông làm gì có nắng lên không cần thiết phải sử dụng kem chống nắng nhưng thực chất, vào mùa đông, tuy cường độ chiếu sáng mặt trời thấp do mây che phủ bớt, nhưng 80% tia UV vẫn có thể xuyên qua được những đám mây, kính, cửa sổ, phản chiếu trên nước, bê tông và cát. Một điều đáng lưu ý nữa là tia UV không chỉ có trong ánh ắng mặt trời mà còn chứa nhiều trong đèn điện, đèn huỳnh quang, đèn halogen, màn hình máy tính… Do vậy, khi bạn ở gần các nguồn sáng này quá lâu thì da cũng bị tia UV tác động khiến cho da bị sạm nên việc dùng kem chống nắng vào mùa Đông vẫn là điều cần thiết nhé!!!
Tiếp theo đó là bước khắc phục tình trạng da dù da dầu hay da thường thì mùa Đông dã vẫn sễ bị khô vậy nên việc lựa chọn kem dưỡng ẩm để tăng độ đàn hồi cho da là điều vẫn phải làm vì vậy vào mùa Đông chị em nhớ nhất định phải mua kem dưỡng ẩm cho da nhé đừng tiếc tiền vì nếu không da sẽ rất nhanh bị lão hóa mình đi làm cả dờid cơ mà tội gì mà không mua cho mình kem dưỡng ẩm da đúng không nào là con gái là phải xinh :)
 Serum Fracora White’st Placenta Extract Enrich
Serum Fracora White’st Placenta Extract Enrich

Cuối cùng cũng là bước rất quan trọng đó là duy trì và cải thiện da bằng serum. Serum Fracora White’st Placenta Extract Enrich của Nhật chính là sản phẩm mà ad mong muốn giới thiệu với chị em nhất bản thân ad cũng đã dùng sản phẩm được chiết xuất từ nhau thai này. Sản phẩm khá tốt trong việc đặc trị nám, tàn nhang, mờ vết thâm, giúp làm da trắng sáng tự nhiên.  Làm mờ vết chân chim, cải thiện nếp nhăn vùng da quanh mắt, khóe miệng. Giúp trẻ hoá da, se khít lỗ chân lông, tái tạo tế bào mới cho da khỏe mạnh, trì hoãn quá trình lão hoá da ở phụ nữ trung niên. Ad dùng thấy những vết thâm do mụn cũng mất dần, vết sẹo cũng mờ hơn hẳn đấy. Chị em quan tâm thì xem ở đây nhé: https://skymartchuyenhangxachtay.blogspot.com/2017/11/serum-fracora-whitest-placenta-extract.html
Fanpage: https://www.facebook.com/skymarthodenlu/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm thế nào để bổ sung collagen đúng cách đạt hiệu quả tối ưu

Mẹo trang điểm chị em cần biết để trông trẻ hơn mỗi ngày